Saturday, 18 May 2024

CPO Vixio เสริมการปฏิบัติตามการชำระเงินกับคณะกรรมการเฉพาะทางใหม่

28 Nov 2023
99

CPO ทหารผ่านศึกอุตสาหกรรมจะรวมความรู้และความเชี่ยวชาญของพวกเขา

CPO วิกซีโอผู้นำระดับนานาชาติในด้านบริการข่าวสารกรองด้านกฎระเบียบได้ประชุมเปิดตัว คณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหารเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับมัน การชำระเงินการปฏิบัติตามข้อกำหนด ผลิตภัณฑ์ในขณะที่ให้ข้อมูลเชิงลึกด้านกฎที่นำสมัยแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายในภาคการชำระเงินของ บริษัท ความคิดที่เน้นนวัตกรรม และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิวัฒนาการด้านกฎข้อปฏิบัติล่าสุดควรจะเสริมความน่าดึงดูดใจและดึงดูดความร่วมมือใหม่ได้อย่างมาก

คณะกรรมการใหม่มี ผู้เชี่ยวชาญสิบคน ในด้านการชำระเงินและการปฏิบัติตามกฎข้อปฏิบัติ โรซานน์ สปาญูโลประธานเจ้าหน้าที่ข้างผลิตภัณฑ์ (CPO) ของ Vixio จะเป็นผู้นำทหานที่เคยผ่านการรบอุตสาหกรรมพวกนี้บริษัท หวังว่าคณะกรรมการจะเสนอ มุมมองที่หลากหลาย เกี่ยวกับข้อกำหนดด้านข่าวกรองตลาดที่ปรับปรุงขึ้นของผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายและการปฏิบัติตามข้อกำหนด ผู้นำด้านการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ และผู้บริหารที่มีส่วนร่วมใน กฎข้อปฏิบัติและกิจการของรัฐบาล

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Vixio ไมค์ วูลฟรีย์ เน้นกิตติศัพท์ที่มั่นคงของบริษัทและบริการที่เชื่อมั่นได้และขับเคลื่อนมูลค่า โดยสังเกตว่าคณะกรรมการที่ปรึกษาประธานเป็นเหตุการณ์สำคัญในภารกิจสำหรับการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตเขาเสริมว่าความคิดเริ่มใหม่จะตอบกลับ ซับซ้อนมากขึ้น ความท้าทายด้านกฎที่ต้องปฏิบัติ ยกระดับ Vixio เหนือกว่าคู่ต่อสู้

การก่อตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหารการชำระเงินจะช่วยให้Vixio ได้รับข้อมูลที่เป็นเอกลักษณ์จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเพื่อช่วยเราปรับปรุงผลิตภัณฑ์และเนื้อหาที่นำสมัย ไมค์ วูลฟรีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Vixio

สมาชิกผู้ก่อตั้งของคณะกรรมการเป็นผู้แทน ผู้นำ จาก บริษัท ทางการเงินและเทคโนโลยีที่โดดเด่นชื่อที่เด่น ได้แก่ จานา ไบรท์คอปฟ จาก เมอร์เซเดสเพย์ สหรัฐอเมริกา จอร์จ ฟอน เบรเวิร์น จาก SumUp เอมี่ โบรโบว์ จากมาสเตอร์การ์ด ซิลวี่ คาลเซซี่ จาก เวิลด์ไลน์ และ นิกกี้ อีเจอร์ส จากธนาคารเอลาวอน/ธนาคารสหรัฐอเมริกาคณะกรรมการที่ปรึกษามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีและทางการเงินอื่นๆอีกมากมายที่กระตือรือร้น ให้ความรู้ของพวกเขา เพื่อความพยายามใหม่นี้

 

การปฏิบัติตามกฎที่ต้องปฏิบัติตามยังคงเป็นความท้าทายที่ยืนยา

 

ด้วยประสบการณ์ที่กว้างขวางสำหรับการปฏิบัติตามข้อปฏิบัติทั่วทั้งโลก กิจการค้าดูแลดูแล และการบริหารความเสี่ยง คณะกรรมการเปิดวางเป้าหมายเป็น ส่งเสริมความร่วมมือ ในการออกแบบโซลูชันด้านกฎเกณฑ์ที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของภูมิทัศน์การจ่ายเงินที่ซับซ้อนมากขึ้นเดอะ ภาคการพนัน เป็นหนึ่งในความท้าทายที่สำคัญที่สุดเพราะว่าผู้ประกอบกิจการที่เป็นพันธมิตรจำต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เข้มงวดเพิ่มขึ้น

สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านการปฏิบัติตามข้อกำหนดการชำระเงิน กระตือรือร้นที่จะ ความรู้และความเชี่ยวชาญโดยรวม เพื่อช่วยทำให้ธุรกิจยังคงอยู่ในแนวหน้าของอุตสาหกรรมของตนเองการนำเสนอเนื้อหาที่นำสมัยและเครื่องมือกำกับดูแลชั้นหนึ่งของอุตสาหกรรมสอดคล้องกับภารกิจของ Vixio สำหรับการช่วยให้ลูกค้ายังคงปฏิบัติตามข้อกำหนดของโปรแกรม ความโปร่งใส จะต้องเป็นประโยชน์สำคัญต่อพันธมิตรของ บริษัท และให้มูลค่าที่ยืนยง

การพัฒนาใหม่ล่าสุดนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งเน้นของ Vixio ในการปฏิบัติตามข้อกำหนดมิถุนายนที่ บริษัท เปิดตัว ศูนย์ข้อมูลของ VIXIOพอร์ทัลการคิดแผนและการวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ที่นำเสนอการอัปเดตแบบสดสำหรับพารามิเตอร์ด้านกฎเกณฑ์คณะกรรมการที่ปรึกษาประธานจะเป็นอีกคณะกรรมการหนึ่ง เครื่องมืออันล้ำค่าช่วยให้ธุรกิจพันธมิตรยังคงปฏิบัติตามข้อกำหนดและเตรียมพร้อมดียิ่งขึ้นสำหรับการขยายเขตอำนาจศาลใหม่