Saturday, 18 May 2024

Entain บรรลุข้อตกลงกับ CPS กำหนดชำระเงิน 585 ล้านปอนด์

27 Nov 2023
102

CPS ภายใต้ DPA Entain ตกลงที่จะชำระเงินทางการเงินของ 585 ล้านปอนด์

 

CPS เมื่อวันที่ 24 เดือนพฤศจิกายนยักษ์การเดิมพัน เอ็นเทน ประกาศว่าได้ถึง ข้อตกลงการฟ้องคดีร้อง (DPA) กับ บริการอัยการมงกุฎ (ซีพีเอส)ข้อตกลงนี้ยังได้รับการอนุมัติจากดามวิคตอเรีย ชาร์ป ประธานกองม้านั่งคิงส์บริษัท การพนันจะดำเนินการขออนุมัติจากศาลขั้นท้ายสุดเมื่อวันที่ ธันวาคม 5.

ข้อตกลงดังกล่าวเกี่ยวพันกับการไต่สวนของ HMRC เกี่ยวกับกิจกรรมทางธุรกิจเดิมของ บริษัท ในตุรกีในขณะที่ Entain ขายทรัพย์สินประเทศตุรกีในปี 2560 แต่ความผิดที่เกี่ยวเนื่องกับสินบนของธุรกิจเริ่มแรกยังคงหลงใหล บริษัท

ภายใต้ DPA Entain ตกลงที่จะจ่ายเงินทางการเงินของ 585 ล้านปอนด์ (737.5 ล้านดอลลาร์) เพื่อบริจาคเพื่อการบุญของ 20 ล้านปอนด์ (25 ล้านเหรียญ) และจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ เงินสมทบ (12.5 ล้านดอลลาร์) ที่ครอบคลุม HMRC และค่าใช้จ่ายของ CPSตามเงื่อนไขของข้อตกลง บริษัท การพนันจะจ่ายเงินนี้เป็นงวดนานกว่าสี่ปีภายหลังที่ DPA ได้รับการอนุมัติจากศาล

 

แบร์รี่ กิบสัน เก้าอี้ เอนเทน

 

ข้อตกลงในปัจจุบันจะเพิ่มความทุกข์ยากของ Entain เนื่องจากว่า บริษัท ต่อสู้กับความไม่ไว้วางใจของนักลงทุนและการไม่เห็นพ้องของผู้ถือหุ้น Entain มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามกฎ Entren ย้ำความร่วมมือกับ HMRC และ CPS และแสดงความปรารถนาที่จะดำเนินการร่วมกับเจ้าหน้าที่ถัดไปในอนาคต

แบร์รี่ กิบสันประธานบริษัท แสดงความความเห็นเกี่ยวกับ DPA โดยอธิบาย เรื่องมรดกนี้เกี่ยวพันกับธุรกิจที่ขายโดยสมัยก่อนทีมผู้บริหารเมื่อหกปีกลายกลุ่มมีการเปลี่ยนอย่างไม่บ่อยนักตั้งแต่เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้น และกระบวนการ DPA ได้ให้ความเตือนถึงความผิดแผกแตกต่างที่รุนแรงระหว่าง GVC เมื่อวานและเอนเทนในตอนนี้

กิบสันกล่าวเสริมว่าทีมงานของเขากำลังวางแผนที่จะดำเนินการในตลาดที่มีการควบคุมแค่นั้นและยังคงเป็นธุรกิจที่วางใจได้ช่วงนี้ Entain เป็นผู้ประกอบกิจการที่มีความรับผิดชอบที่ดีที่สุดในขั้นสูงที่มีการดูแลดูแลกิจการในชั้นสูง Entain หวังว่าจะไม่ทำความบกพร่องในอดีตกาลซ้ำ

Entain เสริมว่าจะเผยแพร่ประกาศเสริมเติมหลังจากการพิจารณาคดีในวันที่ 5 ธ.ค. เมื่อต้นเดือนนี้ ผู้นำของ Entain เพิ่มหุ้นในบริษัทการเคลื่อนไหวนี้มีเป้าหมายเพื่อบ่งบอกถึงถึงความไว้วางใจของผู้สูงขึ้นในสถานะทางการเงินของ บริษัท แม้ว่าจะเกิดความพ่ายแพ้เมื่อเร็วๆนี้ ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Entain ได้เผยแพร่ผลของการดำเนินงานไตรมาสที่ 3 โดยเน้นย้ำรายได้สุทธิจากการเล่นเกมที่มากขึ้น 7%