Saturday, 18 May 2024

GLI ส่งเสริมจินนี่ ฮอลลิส, ซาแมนธา พาวเวลล์ เป็น VP ของวิศวกรรม

17 Jan 2024
71

Gaming

Gaming Laboratories International ในวันอังคารได้ประกาศโปรโมชั่นของ Ginnie Hollis

Gaming Laboratories International ในวันอังคารได้ประกาศโปรโมชั่นของ Ginnie Hollis เป็นรองประธานฝ่ายวิศวกรรมในสำนักงานโคโลราโด และ Samantha Powell ในตำแหน่งรองประธานข้างวิศวกรรมที่สำนักงานแอดิเลดออสเตรเลีย

“ฉันภูมิใจมากกับทั้งจินนี่และซาแมนธา” Mackenzie Haugh ประธานเจ้าหน้าที่ข้างจัดส่ง GLI กล่าวในแถลงการณ์“ความคิดความสามารถและความพยายามที่นำเสนอเป็นแบบอย่างโดยความเป็นจริง และด้วยการแต่งตั้งพวกเขาให้ดำรงบทบาทสำคัญกลุ่มนี้ในแผนกดิจิทัลและภาคพื้นดินตามลำดับ พวกเขาพร้อมทั้งเพื่อนของพวกเขาจะขับเคลื่อนประสบการณ์ให้กับทั้งลูกค้าที่มีคุณค่าของเราและสมาชิกในทีมที่นับถือของเราซึ่งไม่มีใครเทียบเคียงได้จริงอย่างโดยความเป็นจริง”

 

Hollis จะมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนและการพัฒนาของทีม หน่วยงานดูแลดูแล ซัพพลายเออร์

 

Hollis จะมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนและการพัฒนาของทีม หน่วยงานดูแลดูแล ซัพพลายเออร์ และผู้ประกอบการของเธอเป็นหลักในพื้นที่เกมดิจิทัลทั่วทั้งโลกคุณเริ่มอาชีพกับ GLI ในปี 2005 และล่าสุดดำเนินการเป็นผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม โดยการทำงานร่วมกับทีมระดับโลก/ระยะไกลและลูกค้าใหม่และเดี๋ยวนี้เป็นหลัก Gaming

Powell ผู้เริ่มต้นกับ GLI ในปี 2001 จะมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนและพัฒนาทีม หน่วยงานกำกับดูแล ซัพพลายเออร์ และผู้ประกอบการของเธอเป็นหลักในพื้นที่เกมบนบกทั่วทั้งโลกในช่วงครอบครองตำแหน่งกับ GLI พาวเวลล์ได้เข้าร่วมและดูแลทีมงานด้านวิศวกรรม คณิตศาสตร์ การปฏิบัติตาม และการรับรองคุณภาพความสนใจล่าสุดของเธอเป็นในฐานะผู้จัดการทั่วไปของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของ GLI